Saturday, January 19, 2013

ทยอย...เปิดถุง shopping 2013

ต่อมาจาก blog ก่อนหน้า

http://sweetienoi.blogspot.com/2012/10/shopping.html

เรายังคงรักการ shopping ต่อไปในปีนี้ (จริงๆคงเป็นแบบนี้มานานหลายปีแล้ว...มั๊ง?...เปิดถุง shopping 2014

) ต้องมาดูกันไปทั้งปีดีกว่าว่าจะมีอะไรใหม่ๆมาแชร์กันมั่ง ยังคงซื้อตามเค้าต่อไป หรือ มีความคิดใหม่ๆเป็นของตัวเอง อิอิ แต่คงไม่มีชาแนล Prada อะไรมาร่วมแชร์ (เพรารายได้ต่ำ 555) คงมีอะไรๆหมูหมากาไก่พื้นๆทั่วๆไปเหมือนเดิม :)

เดือนมกราคม

หลังจากผ่าตัดมาเดือนพฤจิกายนปีที่แล้ว มรสุมต่อด้วยไข้หวัดเกือบเดือน ไม่ได้บำรุงหน้าตาผิวพรรณ วันๆกินแต่ยา เข้านอนเร็ว ผิวเหี่ยวเหมือนผักแช่ในตู้เย็น >_< เลยต้องไปถอยสกินแคร์มาโบ๊ะ
 Water mist ฉีดให้ผิมชุ่มชื่นก่อนทา Moisturize 36$
Advance Night Repair ของ Estee 55$
Multi vitamin Serum ทาหน้าของ laura mercier 70$

(คิดว่าปีนี้) ยังงตามติดน้องญาญ่ากันต่อไป อิอิ ว่าแล้วก็สอย Billabong มาสองตัวได้ลด 50% ทั้งสองตัวด้วย ชื่นใจ :)
 เสื้อ Billabong Date Me Shift
เสื้อ Billabong sweet dreamz

20 มกราคม: วันนี้หาเรื่องไปมอลล์เพราะว่าอยากได้เดรสใส่ไปทำงาน ช่วงนี้ลองใส่กางเกงยีนส์ไปทำงานแล้วมันรัดแผล ทำให้เจ็บท้องที่ผ่ามา เดรสที่มีอยู่มันดูอลังการไปหน่อย เลยใส่แต่เดรสพื้นๆซ้ำไปซ้ำมา สามีเลยบอกก็ไปซื้อมาเพิ่มสิ ...555 เสร็จโจร แต่เดินไปกี่ร้านก็ไม่ถูกใจ เพราะอยากได้แบบเรียบๆยาวๆสำหรับหน้าหนาวจริง ได้เดรสของ GAP ูกใจมาตัวเดียว อยากได้สีดำด้วยแต่มันไม่ลดราคา เลยได้สีนี้มาตัวเดียวก่อน
เดินเข้า Macy's เพราะอยากเดินหารองเท้า Boots คู่ใหม่ ที่ถูกใจก็ไม่มี size เรา เดินไปเดินมาได้คู่นี้มาโดยไม่ตั้งใจ สีเตะตามาก
 ช่วงนี้บ้าซื้อรองเท้า แหมก็เซลกันซะเหลือเกิน
 

เห็นไม่ได้ เห็นเป็นต้อง....>_<

 เดรสจาก H&M
24 มกราคม
อยากได้เสื้อ toggle coat แบบนี้พอดีไปเจอลดราคาจาก 120$ เหลือ 15$ (ประเทศนี้มันบ้ากันหรือเปล่าเนี่ย?? ลดเกิ๊นนน)
 Toggle coat ของ Billabong

เข้าไป AE SHOP กะจะไปดูเสื้อ coat แบบข้างบน ได้อันนี้มาได้งัยเนี้ย >_<'' จริงๆจะไม่ซื้อแล้วเพราะไม่ Sale แต่เออๆลองดูๆซิว่ามีคูปองลดที่ไหนมั๊ยในเวปที่รวมคูปอง...ทายถูกกันแน่ๆเลยทีเดียวเชียวว่ามีคูปองส่วนลดหรือเปล่า 555


วันนี้ 26 มกราคม สามีไม่อยู่ไปขับ snowmobile กะเพื่อนๆทางเหนือไม่รู้จะทำอะไรไป Mall of America ดีกว่า ได้ติดไม้ติดมือมานิดๆหน่อยๆ อิอิ

 เสื้อ Abercrombie
  เสื้อ Abercrombie อีกหนึ่งตัว
 เห็น คิม คิมเบอรี่ ใส่เสือแบบนี้กับกางเกงยีนส์บ่อยๆ ชอบอ่ะ เป็นผ้าบางๆ เลยซื้อมั่ง


เดือนกุมภาพันธ์
 
เริ่มต้นเดือนสดใสด้วยใบนี้ กระเป๋าแบรนด์ของอเมริกาอีกอน ราคาพอๆกับ Coach คนชอบเรียกกระเป๋าเป็ด เพราะตราเป็นรูปเป็ด ยี่ห้อมันคือ Dooney & Bourke เมืองไทยมีขายมั๊ยอ่ะ


 ชุดเดรสของ Topshop by JW Anderson
 
วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ไป outlet กะเพื่อนๆมาตั้งใจไปซื้อของฝากกลับเมืองไทย สรุปว่าได้ของฝากมาอย่างเดียว ที่เหลือเป็นของตัวเอง อิอิ


 รองเท้า BCBG Saleแล่วเหลือ 34$ เอง

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ช็อปเสื้อผ้าเท่าไรเพราะหนังหน้าเหี่ยวแห้งมาก เลยไปลงที่เครื่องประทินหนังหน้าซะส่วนใหญ ถูกมั่ง ไม่ถูกมั่ง (ไม่ค่อยเน้นแพงจ้า เพราะต้องโบกเอา ทาแบบธรรมดาไม่ได ถ้าซื้อแพงมากไม่กล้าใช้เยอะ เดี๋ยวหมดเร็ว อิอิ)
อันแรกเพื่อนว่าดี เราก็ดีตามกะมัน ฮาดะ ลาโบ โลชั่นทาหน้าก่อนลงครีมบำรุงอื่น ชอบมากๆ

 Hada Labo Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

อีกตัวคือ CaraVe ของอเมริกานี่แหล่ะไม่แพงประมาณ 10$ พอดีไปอ่านรีวิวของคุณปูเป้มา เค้าว่าดี เราก็ดีด้วย อีกแล้วครับ โยคุณปูเป้บอกว่าตัวนี้ทำให้ผิวของเราแข็งแรง ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และดูมีสุขภาพดี เลยสอยมาที่ Walgreens



แล้วดันไปอ่านเจอเคล็ดลับความงามของดาราในดวงใจมา ไม่ต้องเอ่ยชื่อว่าเป็นใครก็คงทายกันถูก อิอิ น้องบอกว่าก่อนทำคามสะอาดหน้าให้ใช้ เบบี้ ไวป์ เช็ดเครื่องสำอางค์ออกก่อนครั้งแรก เปรียบเสมือนการทำความสะอาดแบบคร่าวๆก่อนใช้ makeup removal เชื่อน้องค่ะๆ ไปสอยมาเลย แถมเอาแบบน้ำมะพร้าวมาเลย เอามาเช็ดหน้านะ ไม่ได้เอามาล้างหน้า อิอิ

สวยภายนอกแล้วก็ต้องสวยมาจากข้างในด้วย วิตามินเลยค่ะ แต่ชอบกินแบบ gummy มากกว่าเป็นเม็ดแล้วกินน้ำอ่ะ เพราะแบบ gummy มันไม่เหมือนกินยาแต่เหมือนกินขนม
 น้ำมันปลา วิตามินรวม วิตามินซีแบบ gummy

อันล่างนี่ซื้อไปฝากแม่ที่เมืองไทย แม่ชอบมากเหมือนกัน วิตามินรวมและแคลเซียมแบบ gummy

 
 21 กพ มาว่ากันต่อด้วยครีมบำรุงผิว ยังคงชื่นชอบฮาดะ ลาโบ (Hada Labo) อยู่เลยสั่งตรง super moisturizer มาจากญึ่ปุ่น made in Japan (เพื่อนสาวบอกว่ากระปุกสีทองมันเหมาะกะผิวแห้งและอากาศแบบที่มินนิโซตามากๆ) เลยจัดไปอีกหนึ่ง (จริงๆเป็นคนไม่ค่อยเชื่อใครเลยนะเนี่ย อิอิ)
 แล้วก็ตบท้ายด้วยกางเกง skinny ของ Zara ไม่รู้เป็นงัยหมู่นี้บ้ากงเกงมีซิปที่ขา เห็นแล้วร้องว่า ชั้นอยากได้ ๆ

กางเกง Zara

 วันนี้วันที่ 23 กพ ต้องออกไปซื้อของที่เพื่อนฝากที่ Mall of America แต่กว่าจะฝ่าไปถึงร้านที่จะไปได้ถูก H&M, LOFT, Banana ดูดหายเข้าไปนานเลยเชียว แต่ก็ตัดใจวางมันลงช้าๆ แล้วเดินออกมาด้วยความภูมิใจ สุดท้ายมาตายที่ Forever 21 กะ Gap เสียเงินจนได้ ก้ออยากได้เสื้อลูกไม้ (อีกแล้ว) มาใส่กะยีนส์ boyfriend อ่ะ ไปเจอที่ Forever 21 มา ไม่แพงมาก เลยจัดมา ดูเฉยๆมันดูแก่นะ (มั้ง) แต่ใส่กะยีนส์พับขาแล้วเก๋อ่ะ

เดินเข้าไปในร้าน Gap เพื่อ check เล่นๆว่าไอ้เดรสสีดำที่เคยดูไว้มันจะเซลรึยังน้าาา เพราะก่อนหน้านั้นถอยสีเทามาแล้วปาบปลื้ม ผ้านิ่มมากส่สบาย ใส่แล้วชั้นว่าชั้นสวย 555 ไม่ต้องเดาก็รู้นะว่าเซลอ่ะเปล่า รูปข้างล่างเลย

เลิกดูโมเมพาเพลินมานานแล้ว เพราะว่าจิตใจไม่เข้มแข็งพอต่อกิเลสที่โมเมนำเสนอ (โทษ โมเม >_<) ดูทีไรโมเมพาจนทุกที แต่วันก่อนดันไปเปิดดู Favorite ของนางเข้า จะมีหรอที่ชั้นจะไม่เสียเงิน :( ป้งผสมรองพื้นเนื้อ Matt ของ Laura Maucier แต่รู้สึกคุ้มนิดๆแฮะเพราะพนักงานแจกตัวเอย่างมาเพียบเลย

เดือนนี้ขอปิดงบประมาณแต่เพียงเท่านี้แล้วกันนะ เยอะเกิน เริ่มสำนึกผิด เพราะสามีบอกว่าเธอจะลดการดื่มเบียร์ลง เพราะภรรยาเอาตังค์ไป shopping หมด 555 ตอนฟังทีแรกว่าจะซึงแล้วเชียว...เครๆ ไว้เดือนหน้าค่อยมา่ากันใหม่ 

เดือนมีนาคม

เพิ่งสัญญากะตัวเองไปมะกี้ว่าจะลดการจับจ่ายลงเพราะจะกลับไทยเร็วๆนี้ เนี่ยเพิ่งวันที่สามของเดือนเอง สอยมาแล้วสอง ไม่น่าเลยเนอะญาญ่า...โทษญาญ่า อิอิ

 เสื้อ Topshop
 เสื้อ Topshop

ไป DSW shoe warehouse ว่าจะไปซื้อรองเท้าไปฝากแม่ที่เมืองไทย แม่ชอบใส่รองเท้าจากที่นี่เพราะไม่แพงและนิ่มเท้าดี เดินไปๆเดินมาๆดันได้ของตัวเองติดมือมาด้ว  อยู่ๆอยากใส่สนตึกขึ้นมาซะงั้นทั้งๆที่หิมะยังหนาเตอะอยู่เลย ไม่เป็นไร รออีกไม่นานก็ได้ใส่ ถ้าไม่ซื้อมาตอนนี้ เดี๋ยวกลับไปทีหลังไม่มี size เราเหลือนะเออ (บอกตัวเองแบบนี้ตลอดๆแหล่ะเวลาไป shopping >_< )...จรงๆเราเป็นคนคิดการณ์ไกลน่ะ อิอิ
 
จริงๆแล้วเพราะคนนี้เลยที่ inspire ส้นตึกคู่นี้ของเรา >_<

 
 เสื้อยืด Topshop

วันที่ 10 มีนาคม
อาทิตย์ตั้งใจอยากไป shopping ของตัวเองมากๆ (มัวแต่ซื้อของฝากกลับบ้านมาหลายรอบ) แต่เมื่อวานอากาศไม่ดี ฝนตก ทางเป็นน้ำแข็งลื่น โดนสั่งห้ามออกจากบ้าน อดใจไวหนึ่งวัน วันนี้เลยต้องออกไป ตั้งใจไปที่ Forever 21 แต่ก็ได้มาแค่ 2 ิ้น เพราะตั้งใจจะไม่ซื้อเยอะ (แต่ขอให้ได้ซื้อสักนดส์นึงก็ยังดี) แต่แล้วไปตายอยู่ที่ Loft >_< กลับมาถึงบ้านสามีถามว่า shopping สนุกมั๊ยวันนี้...ไม่มีคำตอบให้...เดินเข้าไปกอดสามีแล้วบอกว่า I feel guilty มากเลยวันนี้ 555...
 เสื้อชีฟองของ Forever 21
 กางเกงขาสั้นลูกไม้ของ Forever 21

 กระโปรงยาวของ LOFT
 Boyfriend ยีนส์ของ LOFT (ดีใจที่สุดใส่กางเกง size 0 ได้แล้ว)

ก่อนจะสิ้นเดือน ขอปิดท้ายด้วยกางเกงยีนส์ palazzo หรือกางเกงขาบานของ MANGO เห็นนางแบบใส่สวย แต่ยังนึกสภาพตัวเองไม่ออกว่าจะออกมาแนวไหน (ไม่มีความคิดอีกเช่นเคยดูเค้าเอาอีกแล้ว) สั่ง online มาเลย แต่ผ้าดีเลยล่ะขอบอก


ตบท้ายด้วยเครื่องสำอางค์ คือผลมาจากการดูโมเมพาเพลินนั่งเอง เลยเข้าไปอ่านรีวิวที่มีมากมายของเจ้าตัวนี้ Clinique pore refining solutions instant profector ให้ห้าดาวแทบทุกคน ทำให้กรีดร้องอยากได้อย่างมาก (คนแก่ๆอายุมากกว่า 60 เข้าไปรีวิวกันเพียบเลยว่ารูขุมขนจะเล็กลงทันตา เออๆ เชื่อๆ) แถมไปถึงเคาท์เตอร์บอกว่าซื้อครบ 25$ จะได้ของแถมมากมาย ไอ้ตัวนี้เราแค่ 20$ เอง คิดแล้วคิดอีกเอางัยดี อยากได้ๆ เลยซื้อแป้งให้ญาติเพิ่มเพื่อจะได้ของแถม เพราะมันคุ้มสุดๆ (จริงๅตั้งใจไปซื้อแป้ง MAC ไปฝากญาติที่เมืองไทย เดินไปไม่ถึง MAC อ่ะ ตายอยู่ตรง Clinique นี่เอง...เอาแป้ง Clinique เป็นของฝากแทนแล้วกัน อิอิ) 

พฤษภาคม 2013
 
กลับมาจากไทยแล้ววววว ห่างหายไปจากบล็อกหนึ่งเดือนเต็มๆ อยู่โน่นแทบไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าเลย ซื้อมาทีไรพอมาใส่เครื่องซักผ้าที่นี่หดหมด ซื้อและหอบหิ้วแต่อาหารแห้ง เครื่องปรุงรสสารพัดสิ่งอย่าง ของตกแต่งบ้านที่ไม่สามารถหาได้ที่นี่ก็ขนกลับมา แถมโดนตรวจที่ custom อีก...การเป็นคนซื่อบอกเค้าไปทุกอย่างว่าเอาไรมามั่งก็โดนถามโน่นนั่นนี่ แถมให้ไปเข้าเครื่องแสกนอีก...ต่อไปชั้นไม่ขนไรมาแล้ว (คิดในใจ)
กลับมาแล้วพักผ่อนได้เต็มที่หนึ่งอาทิตย์ก็ออกช้อปปิ้งเช่นเคย เลิกงานเร็ว บอกหัวหน้าว่า jetlag ออกจากที่ทำงานแวะห้างข้างบ้านก่อนซะงั้น คิดถึง Mall of America สุดๆเช่นกัน ตอนอยู่ไทยไปเดินในร้าน Zara, MNG อะไรพวกนี้ทำไมรู้สึกว่ามันแพงอ่ะพอเห็นราคาเงินบาท (บ่นๆ) กลับมาได้สองอาทิตย์ นี่ชั้นทำอะไรลงไปไปได้ขนาดนี้เนี่ย

เริ่มจากเล็กๆน้อยจากประเทศไทย
 กระเป๋าตังค์ที่ถนนคนเดินวัวลายที่เชียงใหม่กับกระเป๋าผ้าจากปาย
 ผ้าพันคอที่เค้ากำลังฮิตกัน Kiss Me Doll
 ตัวนี้ได้มาจากสยาม
 น้องหมีนนคนเดินเชียงใหม่และได้ของกระจุกกระจิกมาอีกมากมาย

มาดูที่สอยมาจากมอลวันนี้มั่ง
 กระโปรงยาวสีชมพูของ LOFT ลด 50% อยู่แล้ว แล้วได้ลดอีก 40% จากที่ลดอยู่แล้ว :)
 กระโปรงสีลูกกวาดจาก Forever21
 กระโปรง H&M

นอกจากไปเดินซื้อเธอยังสั่ง Online อีกแหน่ะ อิอิ
 กระโปรงยีนส์ของ Zara

อาทิตน์ที่แล้วสงสัยผีรองเท้าเข้าสิง ไปถอยมาซะ 3 คู่
  รองเท้าแตะ Michael Kors

 ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อโปรดมีหลายคู่มากใส่สบาย นุ่มเท้าเดินได้ทั้งวัน
 
อัพบล็อกทั้งทีถ้าไม่มีชุดญาญ่าก็ไม่ใช่บล็อกชั้นสิ อิอิ

Sweat dress ของ Topshop

ก่อนสิ้นเดือนขอจัดหนักสักหน่อยค่ะ อยากได้นาฬิกาสายทองแบบโมเมพาเพลินมาสักพัก แต่ไม่เคยได้ซื้อสักที ซื้อทีไรก็สายเหล็ก นาฬิกาเป็นเครื่องประดับที่เราต้องใส่ทุกวัน เลยมีเยอะหน่อย วันนี้ขออนุญาติสาซื้อของ Michael Kors พอเธอบอก ok แค่นั้นล่ะ รีบสอยมาอย่างเร็ว อิอิ


 นาฬิกา Michael Kors

เป้าหมายอาทิตย์หน้าคือเสื้อ Zara FRAYED DOUBLE LAYER TOP แบบน้องคิม (เป็นคนไม่ค่อยบ้าดาราเลยเนอะ อิอิ)
  

วันที่ 25 พฤษภาคม 

ในที่สุดก็อดทนรอไม่ได้ เห็นเค้าฮิตกันจังเลยไอ้รองเท้า New balance เนี่ย ยิ้งใส่กะ legging ด้วยนะแบบ เฮ้ยเก๋ดีอ่ะ วันนี้ก็ได้คู่ที่อยากได้และตามหามานาน...จัดไป ไม่รีรอ อิอิ
เสื้อขาวของ Abercrombie & Fitch 

ส่งท้ายสิ้นเดือนด้วยรองเท้า Fitflop ดีกว่า...กลับไปไทยเดือนที่แล้ว เดินไปไหนแบบว่า โอ้โห เกือบร้อยละ 50 ของประชากรใส่กันเต็มไปหมด มันช่างเป็นที่นิยมที่บ้านเราจริงๆ อยู่นี่แทบไม่เห็นมีใครใส่เลย แล้วมันแพงมากๆราคาเต็มประมาณ 90-200 USD (ขนาดที่ไทยของปลอมยัง 500-600 บาทเลย) เลยไม่คิดจะซื้อใส่ แต่เพื่อนบอกว่าใส่แล้วไม่ปวดขา ไม่ปวดหลัง เวลาเราเดินมากๆ ประกอบกับคู่นี้เซลเหลือ 55 เหรียญ เลยตัดใจซื้อมา ถ้าไม่ลดก็คงไม่เอา แพงเกิ๊น


เดืน มิ.ย 

เดือนนี้เดือนเกิด เรามาเริ่มต้นด้วยอะไรที่มันสดใสๆต้อนรับ summer กันดีกว่า (จริงๆถึงไม่ใช่เดือนเกิดก็จัดหนักอยู่ดี คิดกันแบบนี้ใช่มั้ย 555) เรามาเริ่มต้นด้วยนี่เลย

 เดรส Topshop แบบญาญ่า :)
เดรส MNG MANGO แบบญาญ่า
เสื้อ MNG MANGO 

พออายุมากมีความรู้สึกว่าอยากใส่อะไรแปลกใหม่เรื่อยๆ มากกว่าเสื้อยืดกางเกงยีนส์ มีใครเป็นเหมือนเรามั้ยนะ เลยสอย leggings ลายดอกมาซะเลย จะกล้าใส่หรือเปล่ายังไม่แน่ใจ 55
  Legging ของ Zara
 ยีนส์ของ Zara 
 กระโปรงจาก Wet Seal

ช่วงนี้ยุ่งมาก เลิกงานเย็นทุกวัน แต่นั่นมันก็ไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับการ shopping ไปเอาท์เล็ท ไปมอล ไปไหนก็ได้ของ >_< แม้แต่นั่งอยู่ในบ้านก็ช้อปออนไลน์ นี่ชั้นผิดปกติป่ะ?
 กระโปรง Maxi จากร้านโปรด Francesca's
 กางเกงแบบกระโปรงของ Nike กะ Reebox
ยีนส์ขาสั้นของ GAP 

ส่วนรองเท้านี่สั่งมาจาก Zara

เดือนกรกฏาคม
เข้ามาเกือบกลางเดือนแล้วไม่มีเวลาอัพเดตถุงช้อปปิ้งเบย งานยุ่งมาก ไถนาทั้งวัน เลิกงานมาก็ดหนื่อยอยากนอน วันนี้เริ่มว่างๆแล้วก็เลยเอาบางส่วนมาเปิดดูกัน

มาเริ่มที่กระโปรงแบบญาญ่า รู้สึกว่าถ้าเดือนไหนไม่มีชุดแบบญาญ่ารู้สึกไม่ได้เปิดถุงยังงัยไม่รู้ 555

 กระโปรงลายจุด Topshop

sweater ตัวยาวของ Express (เป็นโรคแพ้ sweater ตัวยาวๆ เห็นไม่ได้ เห็นเป็นต้องซื้อ) 
คาบูกิของ MAC
wipe หรือ แผ่นเช็ดเรื่องสำอางค์ของเอสเต้ 

เค้าฮิตรองเท้ายี่ห้อ TOMS กันมาสักพักแล้วมั้ง แต่เราเพิ่งมาสนใจ พอดีสามีให้บัตรของขวัญเวปขายรองเท้าชื่อดัง Zappos มาเลยลองสั่งมาลองใส่ดู แต่ไม่ได้สั่ง TOMS มันค่อนข้างแพงอยู่เลยสั่ง BOBS ของ Skechers มาลองใส่ดูก่อน ไอ้เจ้า BOBS เนี่ยได้ข่าวว่าก็ก็อปปี้ของ TOMS มานั่นแหล่ะ ลองใส่ดูแล้วใส่สบาย เบามาก เดินไม่เจ็บเท้าเลย เด๋ยวกะว่าจะสั่งของ TOMS มาลองเป็นคู่ต่อไป :)


อาทิตย์นี้ July 20 2013 ขอจัดแบบเบาๆ ไม่ได้ซื้ออะไรเยอะ เพราะอยากได้เยอะมาก เลยเลือกไม่ถูก สุดท้ายก็ไม่ค่อยได้อะไรมา อิอิ
 ชุดเดรสของ Banana Republic
กางเกงยีนส์ Skinny สีโอรส

จัดไปก่อนสิ้นเดือนกรกฏาคม ได้คูปองลด 10$ จาก Victoria Secret แล้วก็จะได้กระเป๋าถ้าซื้อครบ 75$ ตาโตเลยสิ รีบแจ้นไปมอลทันที ปรากฏว่าไปถึงเค้าบอกว่าโปรโมชั่นยังไม่เริ่มเบย >_< วันนี้เลยต้องกลับไปใหม่ หลายทีแล้วเนี่ย เห็นคูปองส่วนลดแล้วสมองไม่ทำงาน ถลาไปร้านนั้นทันที แต่คูปองโปรโมชันยังไม่เริ่ม
จะไม่เปิดถุงให้ดูว่าว่าสอยคัพไรมา จะอวดกระเป๋าของแถมเฉยๆ


ช่วงนี้บ้าเสื้อขาว

 เสื้อขาว Topshop
 เสื้อขาว Oversize ของ GAP

ชุดหมี Sheer Panel แบบญาญ่า ของ Topshop 

เดือนสิงหาคม
เริ่มต้นของเดือนด้วยความขี้เกียจ จริงๆก็ช้อปมาหลายสิ่งหลายอย่างนะ แต่ไม่ได้เอามาลง อย่างที่บอกช่วงนั้ขี้เกียจ แล้วก็กะลังเห่อบล็อกขนมไทย บ้าทำขนมเกือบทุกวัน กินมั่ง แจกมั่ง เพลินดี
ของที่ซื้อมาเดี๋ยวจะทยอยๆมาลง :)

อันดับแรกไปที่สกินแคร์ก่อน อันนี้เป็นโฟมล้างน้าของลังโคม เคยได้ของแถมมาลอง แล้วติดใจกลิ่นกับความนุ่มของเนื่อโฟม เลยตัดสินใจซื้อหลอดปกติมาใช้ พอดีมันมีโปรโมชั่นแถมของให้สามอย่าง โดนๆ


 สอยเสื้อตัวนี้มาไม่ได้ว่าจะซื้อตามเจนนี่นะ เห็นพี่ที่รู้จักใส่หลายวันแล้ว เห็นปุ๊บชอบอ่ะ แต่ก็ไม่ได้ถามสักที จนวันนึงถามพี่เค้าว่าซื้อจากไหน เค้าบอกว่าจาก J Crew เลยถามต่อว่ามีสีขาวมั๊ย (อย่างที่บอกข้างต้นว่ากำลังบ้าเสื้อขาว) พี่เค้าก็ถามว่าจะซื้อสีขาวตามเจนนี่หรอ 55 เลยรีบไปอ่านข่าว อ้าวเจนนี่ใส่จริงๆด้วย ตามกระแสเอารูปนางมาลง (แม้จะเลิกชอบแล้วก็ตาม)

เสื้อ J Crew Tilda Rhinestone  

เดรสลายกระรอกจาก Topshop
 

เสื้อแบบ tie dye ซื้อมาจากบูติกแถวบ้าน

เมื่อวานวันที่ 17 สค ไปเที่ยวเมือง Stillwater มา เมืองนี้มีร้านเสื้อผ้าแบบบูติกเยอะมา ไปเจอตัวนี้ กิเลสเข้าครอบงำโดยฉับพลัน บอกเพื่อนว่าชั้นอยากได้ แต่มัน 46$ เลยอ่ะ ตัดสินใจไม่ได้ก็ตรงราคาเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อผ้าที่แสนจะบางเบานี่แหล่ะ ออกจากร้านไปทำโน่นนั่นนี่ แล้วกลับไปใหม่ยืนจดจ้องอีกพัก (แม่ค้าก็หน้าหงิก ชะมัด) ก็เป็นอย่างที่เห็น...นี่เอย 


วันนี้มาส่งท้ายสิ้นเดือนสิงหาคม แม้จะยังไม่สิ้นเดือนดีแต่คงต้องขอหยุดมั่ง ชักเริ่มเยอะเกิน

 เดรส Polo Ralph Lauren
 เสื้อ H&M
sweater ลายขวางของ Banana Republic

เสื้อแขนยาว J CREW

Sweater ของ The Limited เซลเหลือ 14.99$

เดือนกันยายนแล้ว เดือนนี้เริ่มต้นด้วยความสุขของวันหยุดวันแรงงาน เพราะมันคือเทศกาลเซลกระหน่ำ เนื่องจากเป็นสัปดาห์แรกที่โรงเรียนเริ่มเปิดเทอมหลัง Labor day เราแอบคิดว่าจะเซลอะไรกันนักกันหนาซื้อไม่ทันแล้วเน้อ เซลเยอะเกิ้น หาเงินไม่ทัน ไปๆไปดูของเดือนนี้กัน

ช่วงนี้บ้าแอน ทองประสม (จริงๆชอบการแต่งตัวของแอนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพิ่งจะมาแอบตามช่วงหลังๆ)

 เสื้อลาย crop ของ Zara

    Sweater ปักลายผีเสื้อของ Zara

 เสื้อ Blazer ของ Banana Republic

  Sweater แบบครึ่งตัวของ MNG MANGO

 เดรสยีนส์ Topshop MOTO แบบญาญ่า 

คนไทยช้อปของจากอเมริกา คนที่อเมริกาชอบช้อปของจากไทย พ้าพันคอ คลุมไหล่ของ Kloset รุ่น limited ฝากเพื่อนซื้อมาจากไทย


ปิดจ๊อบเดือนกันยายนแบบเบาๆ วันเสาร์ที่ 29 วันเกิดสามี เค้าชวนไปช้อปปิ้งที่ Mall of America เลยจัดมาเบาๆเสื้อ J CREW ได้เสื้อขาวอีกแล้วทั้งๆที่มีเต็มตู้ แต่ก็ไม่วายเอาอีก


ต้อนรับเดือนตุลาคม กับอากาศที่เริ่มเย็นลงเพราะเข้าฟดูใบไม้ร่วงหรือ Fall แล้ว หน้าร้อนผ่านไปไวเหมือนโกหก ยังใส่ขาสั้นไม่หมดเลย อากาศหนาวเริ่มเคลื่อนเข้ามาเรื่อยๆ ยังงัยล่ะก็ต้องช้อปเสื้อแขนยาว sweater คาดิแกน กันไปจิ 
เริ่มที่เจ้าเก่า 555

เสื้อขาว sweater ของ Topshop แบบญาญ่า

เดรส maxi ของ Zara

13 ตุลา....บอกเลยว่าเป็นคนบ้ายีนส์แบบ Boyfriend แถมยิ่งขาดยิ่งปุ่ป่ะยิ่งชอบ มีเป็นสิบตัวแล้วก็ยังบ้าขนซื้อ วันนี้มันมีเซลกระหน่ำเนื่องในวัน Columbus อะไรนี่แหล่ะ หลายยี่ห้อก็พากันลด 40-50% เช่นเคย จริงๆไม่ได้ตั้งใจไปซื้อยีนส์เล้ย แต่สอยมาสองซะงั้น


 ยีนส์ของ Express จาก 79.90 $ ลด 40%

ยีนส์ของ GAP ลด 50% เหลือ 35$

สาวก Zara ได้มาอีกแล้ว

ปกติไม่ค่อยซื้อนี่ห้อนี้ The Limited เพราะมันดูเป็นผู้ใหญ่ไป ไม่เหมาะกะคนย่างวัย 40 อย่างเรา อิอิ แต่มันอดไม่ได้กะโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง
 Sweater สีเหลือง ถ่ายรูปออกมาทำไมเป็นสีหม่นๆไม่รู้
Sweater ของ The Limited 59$ แถมตัวบนีเหลืองราคา 54$
เสื้อขาวแขนกุดของ The Limited

ปิดท้ายเดือนตุลาคมด้วยกระเป๋าหวาน กิ๊บเก๋


เข้าเดือนพฤจิกายนมาครึ่งเดือนแล้ว แต่ยุ่งๆเลยไม่ได้อัพบล้อกเลย แต่มีเวลา shopping นะ อิอิ เอามาลงรวมๆ กันเลยดีกว่า ส่วนใหญ่มีแต่ sweater กับรองเท้า เพราะเข้าหน้าหนาวแล้ว บางทีอากาศก็มีส่วนทำให้อารมณ์คนเราอยากซื้อของที่เนอะ มีใครเป็นแบบเราหรือเปล่าหว่า...
 รองเท้ายี่ห้อ Minnetonka นุ่มใส่สบายคู่นี้คู่ที่สองแล้ว 39$

 รองเท้า AK ANNE KLEIN รุ่น buttons มี 6 คู่แล้วรุ่นนี้ชอบสุดๆ แต่ลายจะแตกต่างกันไป ใส่นิ่ม ไม่เคยกัดหรือทำให้เท้าเสียดสีเลย

 เดรสของ LOFT

 เสื้อ shirt ของ ELLE (ปกติไม่ใส่ยี่ห้อนี้แต่รักแบบที่คอเหมือนตัวของ J CREW ข้างบนเลย)


 ไป shopping กะสามีดูพวกเสื้อ outdoor sports ของนาง แต่สายตาพลันไปเจอตัวนี้ ชอบมากๆ


 Jacket ของ prAna 89$

อร้ายยย อารายอยู่ในกล่อง ZARA เนี่ย


มันคือรองเท้าบูทหนังกลับนั่นเอง


อันนี้เป็น slipper ของ prAna เอาไว้ใส่ในบ้าน ลด 25% เหลือประมาณ 30$
 

มัวแต่ดูซีรี่ย์เกาหลี Heirs ทั้งวันทั้งคืน 555 เลยไม่ได้อัพถุง shopping เลย ตั้งแต่ Black Friday หลังวัน Thanksgiving มา

 ยีนส์ขาดนี่เห็นไม่ได้จริงๆต้องซื้อ อันนี้ของ GAP
Sweater ของ Zara

 Jacket ของ Express
Sweater ของ GAP

 บูท Nine West

 Sweater ตัวโคร่งๆที่เค้ากะลังฮิตกันของ Abercrombie

เสื้อลายสก๊อตของ Banana Republic inspired มาจากซาอึนซัน ซีรี่ย์ Heirs 

สุดท้ายอันนี้เพิ่งสั่งซื้อไปแต่ยังไม่ได้...เสื้อแบบ คิมทัน Kim Tan ในซีรี่ย์ Heirs ของ American Apparel


ได้เวลาปิดบล้อกปี 2013 แล้ว 

มาแล้วเสื้อแบบคิมทันจาก American Apparel



ใส่แล้วชอบมากเลยไปสอยอีกตัวมาแต่จากของ Express


ที่บ้าๆซื้อมีแต่ sweater ทั้งนั้นเลย อากาศหนาวมันพาไป :(

Jacket MNG MANGO


 Sweatshirt ของ J CREW

 Sweater GAP
Sweatshirt GAP

แล้วเจอกันใหม่ เปิดถุง shopping 2014
(เครดิตรูปภาพจาก NadechYaya.com,YayaUrassaya.com,Barry.Ya)
 

9 comments:

  1. สิงคโปร์มีร้านล็อฟท์มั๊ยนะ ต้องลองเช็คดูซะหน่อยแล้ว ฮ่ะๆๆๆ ;)


    ReplyDelete
  2. แป้ง LM ใช้เป็นไงบ้าง ดีมะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แป้งใช้ดีะคะ เนียนดี ขนาดหนังหน้าไม่ค่อยดียังดูเนียนค่ะ :)

      Delete
    2. ไปถอยมา ไม่แพง

      Delete
  3. ติดตามมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนตอนนี้..ยังเยอะเหมือนเดิมเลยนะค่ะ ถ้าอยากส่งต่อหรือระบายสินค้า อย่าลืมนึกถึงกันนะค่ะ ^^ เค้าจะรอ เมืองไทย topshop เข้าไม่ครบทุกตัวค่ะ อด อด อด เศร้า (..! )

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณนะคะที่ติดตาม ดีใจมากๆเลย

      Delete
  4. เยอะแยะมาก คุณนาย ตาลายกันเลลยทีเดียว ตกตะลึงกับรองเท้่าแฟลต สวยทุกคู่เลยอ่ะ ใส่ทันไหมจ้ะ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. แกสนใจยี่ห้อไหนบอกมา เดี๋ยวสอยไปให้

      Delete